วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

รู้จักกันก่อนไหม

เราเองเพื่อนๆจะเรียกว่า...ตุ๋ม เราชอบสีชมพู ดูแล้วสดใสดี เราคบใคร เราจริงใจนะ
เรามีคติประจำใจมากมายที่มีไว้เตือนใจตนเอง เพราะเราได้รับการปลูกฝังจากพ่อ...
....อดอยากเยี่ยงอย่างเสือ สงวนศักดิ์
โซก็เสาะใส่ท้อง จับเนื้อกินเอง..

.... ปรางดกนกหวังเวียนสู่ เสมอนา
ปรางหมดผลนกพร้อง พรากสิ้นบินหนี...

ทำความเข้าใจเอานะ..เพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น